Thứ Tư, 16/10/2024

LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 TẠI KHOA KINH TẾ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU

Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 11 năm 2023 Vào lúc 3:5 4

Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

       Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm vào 8h sáng ngày 17/11/2023, nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn và ôn lại truyền thống quý báo của ngành giáo dục nói chung, và các hoạt động của khoa Kinh tế nói riêng.

      Trong buổi lễ, ngoài việc nghe lãnh đạo Khoa Kinh tế phát biểu, tập thể cũng tạo điều kiện để các em sinh viên được nói lên những tình cảm dành cho các thầy cô.

        Riêng buổi lễ năm nay, tập thể giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế xúc động khi phải chia tay thầy Đặng Trung Thắng, nguyên trưởng khoa Kinh tế, trong dịp này ngoài việc bày tỏ long biết ơn, tập thể còn được xem lại clip tri ân, trong đó có nhiều hình ảnh thể hiện tình cảm thầy trò thắm thiết. Sau cùng lãnh đạo khoa đã gửi tặng thầy nhiều món quà ý nghĩa cùng những đoá hoa tươi thắm thay lời cảm ơn sâu sắc.

      Buổi lễ cũng kết hợp trao thưởng cho các hoạt động chào mừng 20/11 đã diễn ra trước đó, đặc biệt là hoạt động thể thao của Khoa. Kết thức buổi lễ, giảng viên và sinh viên đã có những tấm ảnh kỷ niệm đầy tình cảm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tin và ảnh: Diễm Trang

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop