Thứ Tư, 16/10/2024

KHOA KINH TẾ VÀ LUẬT TỔ CHỨC BUỔI LỄ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 18

Thứ Tư, Ngày 11 tháng 9 năm 2024 Vào lúc 10:42 42

      Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2024-2025 của Khoa Kinh Tế và Luật. Nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu cùng với các bạn Tân sinh viên, sáng ngày 9/9/2024 Khoa Kinh Tế và Luật - Trường Đại học Bạc Liêu đã long trọng tổ chức chương trình “Chào đón Tân sinh viên Khoa Kinh tế và Luật khoá 18, năm học 2024-2025”. Chương trình nhằm kết nối giữa Khoa, các Bộ môn, các sinh viên khóa cũ với Tân sinh viên, tạo điều kiện cho Tân sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tăng cường tinh thần đoàn kết trong sinh viên.

    Buổi lễ có sự tham dự của Lãnh đạo khoa Kinh Tế và Luật, các giảng viên, đại diện sinh viên là ban cán sự, ban chấp hành lớp của các khóa 15, 16, 17 và hơn 200 bạn tân sinh viên của Khoa. Các tân sinh viên đã được nghe giới thiệu Khoa cũng như về 4 chuyên ngành mà khoa đang phụ trách đào tạo đó là Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, sau đó đã được gặp gỡ với cố vấn học tập của từng lớp.

     Cụ thể, tại buổi lễ đại diện phía lãnh đạo Khoa – Th.S Trịnh Hữu Lực đã có những phát biểu gửi lời chúc mừng đến các em đã trúng tuyển và trở thành Tân sinh viên của Khoa Kinh tế và Luật. Đồng thời qua đó, Th.S Trịnh Hữu Lực cũng có những chia sẻ về việc định hướng học tập, rèn luyện cho các Tân sinh viên khóa 18.

   Về phía Tân sinh viên, em Đinh Thị Trà My  đã đại điện Tân sinh viên khóa 18 có những chia sẻ, cảm nhận của mình về ngày đầu tiên được bước chân vào môi trường học tập mới với những thử thách và trải nghiệm thú vị phía trước.

Trong năm học mới này, khoá 18 cũng là khoá bắt đầu một số thay đổi lớn của Khoa và nhà trường, cải tiến một số nội dung và cơ sở vật chất theo hướng tích cực. Hy vọng những thông điệp truyền tải và tinh thần gắn kết của các bạn sẽ là một khới đầu mới tốt đẹp cho hành trình phía trước của thầy trò khoa Kinh tế và Luật. Kết thúc buổi lễ, các em sinh viên được hướng dẫn về các lớp để cùng sinh hoạt với cố vấn học tập của mình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

                                                                               Tin và ảnh: Diễm Trang

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop