Thứ Tư, 16/10/2024

Khoa Kinh tế tổ chức thành công chương trình “Xuân yêu thương” lần V – Năm 2019

Thứ Tư, Ngày 3 tháng 4 năm 2019 Vào lúc 3:51 4

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và ý nghĩa cho các bạn đoàn viên thanh niên vui xuân đón tết, tiếp nối thành công của chương trình “Xuân yêu thương” các năm trước, được sự cho phép của Chi bộ và lãnh đạo khoa Kinh tế, vào ngày 26/01/2019 vừa qua, Đoàn khoa Kinh tế đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” lần V – Năm 2019.

        Chương trình “Xuân yêu thương” lần này diễn ra trong cả ngày 26/01. Buổi sáng diễn ra cuộc thi “Gói bánh đầu xuân”. Tiếp sau phần thi gói bánh tét là các trò chơi dân gian diễn ra vô cùng hào hứng và sôi nổi, thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia, thể hiện được sự năng động, nhiệt tình của thanh niên. Bên cạnh đó, các chi đoàn còn tham gia tổ chức các gian hàng hội chợ xuân.

        Buổi tối, chương trình văn nghệ với chủ đề “Xuân yêu thương” với các tiết mục đặc sắc do các chi đoàn biểu diễn thu hút khá đông sinh viên tham gia và cổ vũ. Trong không khí hân hoan, ấm cúng đó, Đoàn khoa Kinh tế đã trao tặng 37 suất quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, với sự tài trợ của các doanh nghiệp và sự đóng góp của các thầy cô khoa Kinh tế. Các phần quà tuy giá trị không cao, nhưng phần nào cũng góp chút niềm phấn khởi cho các bạn về quê vui xuân đón tết. Cũng trong đêm văn nghệ, Đoàn khoa đã công bố kết quả và trao giải cho các chi đoàn đạt thành tích cao trong cuộc thi gói bánh tét và các cuộc thi khoa Kinh tế đã tổ chức trong thời gian vừa qua như: Hội thao truyền thống khoa Kinh tế, hội thi văn nghệ, cuộc thi trang trí lớp học chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

      Không dừng tại đó, để chương trình Xuân yêu thương càng thêm ý nghĩa, trong ngày hôm sau, Đoàn khoa Kinh tế đã thăm và tặng quà cho người già neo đơn và người có hoàn cảnh khó khăn. Quà tặng gồm 3 triệu đồng tiền mặt, 4 suất quà (trị giá 150.000 đồng/suất) và 6 đòn bánh tét. Việc làm này không chỉ thể hiện một nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam ta mà còn phần nào mang lại một cái tết ấm áp hơn cho những hoàn cảnh còn khó khăn.

Tin: Thu Lan

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop