Thứ Tư, 16/10/2024

Khoa Kinh tế tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2023 – 2024

Thứ Ba, Ngày 17 tháng 10 năm 2023 Vào lúc 3:14 4

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học 2022-2023, nhằm đánh giá lại các hoạt động của năm học trước và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới được sự cho phép của Đảng Uỷ, Ban Giám Hiệu trường ĐHBL. Hôm nay ngày 16/10/2023, Khoa Kinh Tế đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2023 – 2024 tại hội trường lớn cơ sở 2, Đại học Bạc Liêu.

      Về dự lễ tổng kết có các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp, khách mời từ các phòng ban, đại diện Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo khoa, cùng tập thể giảng viên ở các tổ bộ môn thuộc khoa kinh tế, và hơn 100 sinh viên là Ban cán sự, ban chấp hành các lớp cùng tham dự.

       Trong buổi lễ này, tập thể khoa Kinh tế cùng các khách mời được lắng nghe báo cáo tổng kết năm học do thầy Trịnh Hữu Lực – Phó trưởng khoa Kinh tế phát biểu, đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Cũng trong buổi lễ, đại diện phía sinh viên và phía giảng viên lần lượt bày tỏ những tình cảm, tâm tư nguyện vọng cũng như thể hiện sự quyết tâm phấn đấu, định hướng phát triển, tất cả thầy trò khoa Kinh tế đều thể hiện tinh thần xung kích cao độ cho năm học mới, đặc biệt trong buổi lễ này, sinh viên cũng dành tặng những bó hoa tươi thắm nhằm cảm ơn, tri ân thầy cô trong năm học vừa qua.

       Để khích lệ tinh thần học tập và phấn đấu của các em trong năm học vừa qua, Khoa kinh tế đã nhận được sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp với nhiều xuất học bổng cho sinh viên. Theo số lượng các suất học bổng được phân bổ, lãnh đạo Khoa cũng đã chọn ra các em sinh viên có thành tích tốt nhận học bổng trong buổi lễ.

       Khoa Kinh tế có thành tích như hôm nay không thể không kể đến sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường. Cuối cùng, tại phần kết thúc chương trình buổi lễ, tập thể khoa Kinh tế đã được lắng nghe ý kiến phát biểu và chỉ đạo của Ban giám hiệu để có thể phấn đấu tốt hơn trong năm học mới.

       Sau gần 2 giờ làm việc nghiêm túc, buổi lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2023– 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với niềm vui, niềm phấn khởi đầu năm học mới, thầy và trò khoa Kinh tế hạ quyết tâm, nỗ lực hết mình trong công tác dạy và học để gặt hái những thành công trên con đường phát triển.

Một số hình ảnh buổi lễ

Tin và ảnh: Diễm Trang

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop