Thứ Tư, 16/10/2024

Khoa Kinh tế tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và triển khai kế hoạch năm học 2019 – 2020

Thứ Tư, Ngày 9 tháng 10 năm 2019 Vào lúc 3:27 4

Nhằm tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Bạc Liêu, vào lúc 15 giờ ngày 04/10/2019, tại Hội trường cơ sở 2, khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức lễ “Tổng kết năm học 2018 – 2019 và triển khai kế hoạch năm học 2019 – 2020”.

        Buổi lễ vinh dự được đón tiếp các đại biểu, khách mời đến từ các đơn vị trong và ngoài trường. Về phía Ban Giám hiệu nhà trường có sự hiện diện của TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu; cùng quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn trực thuộc nhà trường. Về phía khách mời ngoài trường có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương – Chi nhánh Bạc Liêu, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Chi nhánh Bạc Liêu, Ban quản lý vườn chim Bạc Liêu. Cùng với sự hiện diện của tập thể giảng viên khoa Kinh tế và gần 200 em sinh viên đại diện cho hơn 500 sinh viên đang học tập tại khoa.

        Mở đầu buổi lễ tổng kết, Th.S Trịnh Hữu Lực, Phó trưởng khoa Kinh tế và Th.S Lê Thanh Tùng, Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh đã lần lượt trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019 và triển khai kế hoạch năm học 2019 – 2020. Báo cáo nêu rõ những thuận lợi và khó khăn cũng như các mặt đạt được và chưa đạt được của thầy và trò khoa Kinh tế. Từ đó có đề xuất những giải pháp cụ thể cho năm học mới.

        Cũng trong buổi lễ, đại diện giảng viên khoa Kinh tế, cô Lê Hồng Nga – giảng viên Bộ môn Tài chính – Ngân hàng đã phát biểu chia sẻ cảm nghĩ trong quá trình giảng dạy. Là một giảng viên trẻ luôn có ý thức trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, luôn tìm kiếm những phương pháp giảng dạy mới, tư duy sáng tạo trong lĩnh vực học thuật góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy. Về phía sinh viên, em Lại Quốc Khanh – sinh viên lớp 11DKT cũng đã gởi lời cám ơn chân thành và sâu sắc đến quý thầy cô luôn nhiệt huyết với nghề, tận tâm giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho sinh viên.

        Nhằm tuyên dương những sinh viên có thành tích cao trong học tập, đại diện lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa đã trao các suất học bổng khuyến khích học tập của trường Đại học Bạc Liêu và khoa Kinh tế cho các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và giỏi trong năm học 2018 – 2019.

        Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ tổng kết, TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu đã có những ý kiến chỉ đạo sâu sát với khoa, từng bước tháo gỡ khó khăn hiện tại, xây dựng mối quan hệ đoàn kết nội bộ để phát triển bền vững.

        Tô Vĩnh Sơn – Trưởng khoa Kinh tế đã gởi lời cám ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã luôn quan tâm và chỉ đạo sâu sát kịp thời. Đồng thời nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo từ phía Ban giám hiệu nhà trường, đưa vào thực hiện trong năm học mới, hứa hẹn đạt được những thành tích cao hơn. Cũng trong buổi lễ, TS. Tô Vĩnh Sơn đã đọc thư chúc mừng của Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu – PGS. TS Từ Diệp Công Thành gởi đến tập thể cán bộ và giảng viên khoa Kinh tế. Trong thư, thầy Hiệu trưởng bày tỏ những tình cảm chân thành và những quan tâm dành cho tập thể lãnh đạo, các bộ và giảng viên của khoa Kinh tế, mong muốn khoa Kinh tế nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên đạt được những tầm cao mới trong công tác quản lý và đào tạo.

        Sau gần 2 giờ làm việc nghiêm túc, buổi lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và triển khai kế hoạch năm học 2019 – 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với niềm vui, niềm phấn khởi đầu năm học mới, thầy và trò khoa Kinh tế hạ quyết tâm, nỗ lực hết mình trong công tác dạy và học để gặt hái những thành công trên con đường phát triển.

Tin và ảnh: Nguyễn Văn Ngoan

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop