Thứ Tư, 16/10/2024

KHOA KINH TẾ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ Sáu, Ngày 15 tháng 9 năm 2023 Vào lúc 3:18 10

Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2023-2024 của Khoa Kinh Tế. Nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu cùng với các bạn Tân sinh viên Khoa Kinh tế cũng như chào đón các thành viên mới của Khoa. Sáng ngày 15/9/2023 Khoa Kinh Tế Trường Đại học Bạc Liêu đã long trọng tổ chức chương trình “Chào đón Tân sinh viên Khoa Kinh tế năm học 2023-2024”. Chương trình nhằm kết nối giữa Khoa, các Bộ môn, các sinh viên khóa cũ với Tân sinh viên, tạo điều kiện cho Tân sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tăng cường tinh thần đoàn kết trong sinh viên.

     Toàn cảnh buổi lễ chào đón Tân sinh viên khóa 17 của Khoa Kinh tế

        Tham dự chương trình về phía Lãnh đạo Khoa có Th.S Trịnh Hữu Lực Phó trưởng Khoa Kinh Tế phụ trách khoa, cùng các Thầy Cô lãnh đạo tổ Bộ môn, các giảng viên, các Cố vấn học tập và các Tân sinh viên.

      Tại buổi lễ đại diện phía lãnh đạo Khoa – Th.S Trịnh Hữu Lực đã có những phát biểu gửi lời chúc mừng đến các em học sinh đã trúng tuyển và trở thành Tân sinh viên của Khoa Kinh tế. Đồng thời qua đó, Th.S Trịnh Hữu Lực cũng có những chia sẻ về việc định hướng học tập, rèn luyện cho các Tân sinh viên Khóa 17.

Thạc sĩ Trịnh Hữu Lực– Phó Trưởng Khoa phát biểu chào mừng tại buổi lễ

        Về phía Tân sinh viên em Huỳnh Kim Anh đại điện Tân sinh viên khóa 17 đã có những chia sẽ, cảm nhận của mình về ngày đầu tiên được bước chân vào môi trường học tập mới với những thử thách và trải nghiệm thú vị phía trước.

Em Huỳnh Kim Anh đại diện Tân sinh viên khóa 17 phát biểu

        Kết thúc buổi lễ, các bạn Tân sinh viên đã có buổi sinh hoạt đầu tiên với các Cố vấn học tập (CVHT). Các em có thể trao đổi trực tiếp với CVHT của mình về phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học; giúp Tân sinh viên khóa 17 có thể hiểu rõ hơn ngành học của mình.

        Như vậy, trong năm học 2023-2024, Khoa Kinh Tế đã tuyển được 4 lớp với 3 chuyên ngành chính đó là: Kế toán, Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng. Đây sẽ là những nhân tố mới được rèn luyện tại Khoa Kinh tế, tương lai sẽ tiếp tục trở thành những cử nhân Kinh tế có kiến thức chuyên môn vững vàng để phục vụ cho nền kinh tế xã hội.

Một số hình ảnh tại buỗi lễ

Tin và ảnh: Thu Lan

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop