Thứ Tư, 16/10/2024

Đoàn khoa Kinh tế tổ chức Đại hội đại biểu, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Thứ Tư, Ngày 9 tháng 10 năm 2019 Vào lúc 3:25 4

Nhằm tổng kết những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022; được sự cho phép của Chi bộ khoa Kinh tế và Đoàn trường Đại học Bạc Liêu, vào ngày 03/10/2019 vừa qua Đoàn khoa Kinh tế đã tiến hành tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn khoa nhiệm kỳ 2019 – 2022 tại hội trường cơ sở 2, trường Đại học Bạc Liêu. Ngoài các đại biểu là đoàn viên của Đoàn khoa Kinh tế, đại hội còn có sự tham dự của đồng chí Tô Vĩnh Sơn – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế, đồng chí Trịnh Hữu Lực – Phó Trưởng khoa Kinh tế, đồng chí Nguyễn Văn Trọng – Bí thư Đoàn trường Đại học Bạc Liêu và các đồng chí khách mời đến từ các đoàn khoa, tổ trực thuộc đoàn trường Đại học Bạc Liêu.

        Tại đại hội, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn khoa nhiệm kỳ 2017 – 2019  đã lần lượt thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019 và phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2019 – 2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn khoa Kinh tế đã có nhiều cố gắng vươn lên trong các hoạt động, thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết mà Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã đề ra và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tiếp nối những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, trong nhiệm kỳ mới, Đoàn khoa tập trung vào công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, công tác phong trào…. Các chỉ tiêu cụ thể đã được đại hội biểu quyết thông qua.

        Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 15 đồng chí có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất đạo đức, năng lực, thể hiện tính kế thừa và sáng tạo, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công tác đoàn. Trong đó, đồng chí Tăng Thành Phước giữ chức vụ Bí thư Đoàn khoa, đồng chí Ca Duy Đạm và Bùi Thị Thu Lan giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn khoa. Trước toàn thể đại hội, Ban chấp hành khóa mới hứa sẽ cố gắng đi đầu trong phong trào thanh niên và chỉ đạo thật tốt các hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

        Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn khoa Kinh tế đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ, để tuyên dương tinh thần đó Ban chấp hành Đoàn khoa Kinh tế đã có Quyết định khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

        Công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn khoa Kinh tế không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Đạt được những thành tích trên ngoài sự đóng góp của các đoàn viên thanh niên, đoàn khoa còn được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Ban thường vụ Đoàn trường. Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Trọng – Bí thư đoàn trường Đại học Bạc Liêu có một số ý kiến chỉ đạo Đoàn khoa trong thời gian tới.

        Cuối chương trình đại hội, đồng chí Tô Vĩnh Sơn – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế đã có những phát biểu chỉ đạo về phương hướng trọng tâm mà Đoàn khoa Kinh tế cần phấn đấu để thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội.

        Được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Chi bộ, lãnh đạo khoa và Đoàn cấp trên, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của các đoàn viên trong Đoàn khoa, chắc chắn rằng Đoàn khoa Kinh tế trong nhiệm kỳ 2019 – 2022 sẽ có những bước tiến mới, đưa phong trào đoàn đạt hiệu quả cao hơn.

Tin: Thu Lan

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop