Thứ Tư, 16/10/2024

Chi bộ khoa Kinh tế tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ Ba, Ngày 27 tháng 8 năm 2019 Vào lúc 3:34 6

 Thực hiện Quyết định số 2551-QĐ/ĐUK ngày 09/8/2019 của Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu về việc kết nạp đảng viên, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 23/8/2019 tại Hội trường cơ sở 2, Chi bộ khoa Kinh tế đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Văn Ngoan. Đây là thành quả của công tác chăm bồi, phát triển đảng viên của Chi bộ khoa Kinh tế và là sự công nhận quá trình nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất, lập trường tư tưởng chính trị của quần chúng Nguyễn Văn Ngoan.

        Buổi Lễ kết nạp đảng viên có hiện diện của đồng chí Tô Vĩnh Sơn – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên, đoàn viên ưu tú thuộc Chi bộ khoa.

        Buổi lễ được tổ chức long trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Tô Vĩnh Sơn – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, đã triển khai và trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Ngoan. Sau đó, đồng chí đảng viên mới đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc lời tuyên thệ suốt đời gắn bó, đấu tranh vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

        Tiếp theo, đồng chí Tô Vĩnh Sơn đã phát biểu nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, đồng thời phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng động viên đồng chí đảng viên mới tiếp tục nỗ lực và phấn đấu để cống hiến hết mình vì sự nghiệp đào tạo, vì sự phát triển của Chi bộ khoa Kinh tế nói riêng, của Đảng bộ trường Đại học Bạc Liêu nói chung, và trên hết là vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

        Buổi lễ kết thúc vào lúc 16 giờ 15 phút cùng ngày.

Tin: Hải Yến

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop