Thứ Tư, 16/10/2024

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Sáu, Ngày 6 tháng 10 năm 2023 Vào lúc 3:16 8

Được sự đồng ý của Đảng bộ Trường Đại học Bạc Liêu, vào lúc 14 giờ ngày 06/10/2023 tại Hội trường lầu 3 thư viện, Chi bộ khoa Kinh tế đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các đồng chí là giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế: đồng chí Nguyễn Thị Diễm Trang thuộc bộ môn Kế toán-kiểm toán, đồng chí Võ Mỹ Huyền và đồng chí Lê Tú Quyên sinh viên khóa 14 ngành QTKD. Đây là thành quả của công tác chăm bồi, phát triển Đảng viên của Chi bộ khoa Kinh tế và là sự công nhận quá trình nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất, lập trường tư tưởng chính trị của các đồng chí.

        Buổi Lễ kết nạp Đảng viên có hiện diện của đồng chí Trịnh Hữu Lực Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ khoa.

        Buổi lễ được tổ chức long trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Hữu Lực Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, đã triển khai và trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Diễm Trang, đồng chí Võ Mỹ Huyền, và đồng chí Lê Tú Quyên. Sau đó, các đồng chí Đảng viên mới đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc lời tuyên thệ suốt đời gắn bó, đấu tranh vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

        Tiếp theo, đồng chí Trịnh Hữu Lực đã phát biểu chúc mừng Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời giao nhiệm vụ và quyền hạn của người Đảng viên dự bị cho đồng chí Nguyễn Thị Diễm Trang. Đồng chí Bí thư cũng mong muốn đồng chí Đảng viên mới phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

       Sau hơn 1 giờ tổ chức, Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Khoa Kinh tế đã thành công tốt đẹp. Đây là mốc đánh dấu quan trọng của quá trình phấn đấu trong giảng dạy, học tập, rèn luyện đối với các đồng chí Đảng viên.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Tin và ảnh: Hồng Hợp

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop