Thứ Tư, 16/10/2024

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Tư, Ngày 6 tháng 3 năm 2024 Vào lúc 2:46 8

Chiều Ngày 06/03/2024 tại Hội trường lầu 3 thư viện, Chi bộ Khoa Kinh Tế đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 3 quần chúng ưu tú: Trần Tiến, Huỳnh Thanh Huy, Đào Ngọc Tâm Trinh. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của toàn thể Chi bộ.

       Buổi Lễ kết nạp Đảng viên có hiện diện của đồng chí Trịnh Hữu Lực Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ khoa.

     Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Trịnh Hữu Lực – Bí thư Chi bộ và đông đủ các Đảng viên trong Chi bộ. Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Hữu Lực Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, đã triển khai và trao quyết định kết nạp Đảng cho 3 đồng chí Trần Tiến, Huỳnh Thanh Huy, Đào Ngọc Tâm Trinh .

     Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, 3 đồng chí Trần Tiến, Huỳnh Thanh Huy và Đào Ngọc Tâm Trinh  đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Trịnh Hữu Lực –Bí thư Chi bộ đã chúc mừng các đồng chí Trần Tiến, Huỳnh Thanh Huy, Đào Ngọc Tâm Trinh sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau hơn 1 giờ tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp

Tin và ảnh: Hồng Hợp

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop