Thứ Tư, 16/10/2024

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Ba, Ngày 26 tháng 3 năm 2024 Vào lúc 2:43 7

Được sự đồng ý của Đảng bộ Trường Đại học Bạc Liêu, vào lúc 9 giờ ngày 26/3/2024 tại Hội trường lầu 3 thư viện, Chi bộ khoa Kinh tế đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các đồng chí: Hứa Quỳnh Mai, Nguyễn Chí Tân, Lê Oanh Phi, Phan Cẩm Vân, Trần Thị Mỹ Kim và Lê Trần Yến Vy.

        Buổi Lễ kết nạp Đảng viên có hiện diện của đồng chí Ngô Đức Lưu Bí thư Đảng uỷ trường đại học Bạc Liêu, đồng chí Đặng Thiện Huỳnh bí thư đoàn trường Đại học Bạc Liêu và đồng chí Trịnh Hữu Lực Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ khoa.

        Buổi lễ được tổ chức long trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Quách Thị Hải Yến phó bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, đã triển khai và trao quyết định kết nạp Đảng cho các đồng chí Hứa Quỳnh Mai, Nguyễn Chí Tân, Lê Oanh Phi, Phan Cẩm Vân, Trần Thị Mỹ Kim và Lê Trần Yến Vy.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp Đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

         Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Hữu Lực chúc mừng các đồng chí vừa được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí. Đồng chí Trịnh Hữu Lực mong muốn các Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

       Cũng trong buổi lễ đồng chí Ngô Đức Lưu cũng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí vừa được kết nạp vào Đảng. Qua đó, đồng chí cũng gửi gắm tình cảm tới các Đảng viên mới là hãy luôn gương mẫu đi đầu trong các nhiệm vụ, phải nhiệt huyết, phấn đấu, trách nhiệm và tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được.

  Sau hơn 1 giờ tổ chức, Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Khoa Kinh tế đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tin và ảnh: Hồng Hợp

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop