Thứ Tư, 16/10/2024

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, Ngày 3 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 2:36 12

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng, sức chiến đấu tổ chức cơ sở Đảng và của đội ngũ cán bộ, Đảng viên, bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Chiều Ngày 03/6/2024 tại Hội trường lầu 3 thư viện, Chi bộ Khoa Kinh Tế đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 5 quần chúng ưu tú: Giã Ái Duy, Hùynh Kiều Thy, Trần Cẩm Linh, Nguyễn Chí Cường, Nguyễn Trí Thức.

      Buổi Lễ kết nạp Đảng viên có hiện diện của đồng chí Quách Thị Hải Yến- Phó Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ khoa.

     Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Quách Thị Hải Yến và đông đủ các Đảng viên trong Chi bộ. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của toàn thể Chi bộ.

     Tại buổi lễ, đồng chí Quách Thị Hải Yến- Phó Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế, đã triển khai và trao quyết định kết nạp Đảng cho 5 đồng chí Giã Ái Duy, Hùynh Kiều Thy, Trần Cẩm Linh, Nguyễn Chí Cường, Nguyễn Trí Thức. Sau đó, đồng chí đảng viên mới đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc lời tuyên thệ suốt đời gắn bó, đấu tranh vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Quách Thị Hải Yến – Phó Bí thư Chi bộ đã chúc mừng các đồng chí trên sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.  Đồng chí Phó Bí thư cũng mong muốn đồng chí Đảng viên mới phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin và ảnh: Hồng Hợp

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop