Thứ Tư, 16/10/2024

BỘ MÔN QUẢN TRỊ KINH DOANH SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “VĂN HÓA DOANH NGHIỆP” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC BẠC LIÊU

Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 11 năm 2023 Vào lúc 3:8 12

 Văn hóa doanh nghiệp hiện nay là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp Bạc Liêu nói riêng để khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong xu thế toàn cầu hoá và hội nhập Quốc tế.

        Chiều ngày 10 tháng 11 năm 2023, Bộ môn Quản trị kinh doanh thuộc Khoa kinh tế trường Đại học Bạc Liêu đã phối hợp với Công ty cổ phần cấp nước Bạc Liêu tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ và nhân viên quản lý.

        Chuyên đề do ThS. Nguyễn Thúy Anh và ThS Phạm Mỹ Phương giảng viên bộ môn Quản trị kinh doanh trình bày. Buổi nói chuyện chuyên đề gồm có 4  nội dung: Khái niệm, cấu trúc văn hóa doanh nghiệp; Vai trò của văn hóa doanh nghiệp; Một vài tiêu chuẩn văn hóa doanh nghiệp; Mối liên kết giữa văn hóa doanh nghiệp với trải nghiệm của nhân viên.

      Qua buổi sinh hoạt chuyên đề cung cấp cho người nghe những kiến thức nền tảng về văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó giảng viên còn hướng dẫn cụ thể để xác định tầm nhìn, sứ mệnh, các giá trị cốt lõi của đơn vị, quan điểm của lãnh đạo và cán bộ nhân viên về văn hóa doanh nghiệp. Từ đó từng bước đưa văn hóa doanh nghiệp ngày càng có tác dụng thật sự đến việc phát triển thương hiệu Công ty cổ phần cấp nước Bạc Liêu..

       Cũng trong buổi sinh hoạt, các cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần cấp nước Bạc Liêu đã thảo luận cùng các giảng viên thuộc bộ môn Quản trị kinh doanh về văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp cũng như những giá trị cốt lõi mà Công ty đang thực hiện.

        Cuối cùng, Lãnh đạo  Công ty cổ phần cấp nước Bạc Liêu đã gửi lời cám ơn đến các thầy cô bộ môn Quản trị kinh doanh, và cũng mong muốn cán bộ nhân viên toàn công ty cùng góp sức để xây dựng công ty ngày càng phát triển với bản sắc văn hoá riêng biệt của mình.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Tin và ảnh: Hồng Hợp

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop