Thứ Tư, 16/10/2024

BỘ MÔN KẾ TOÁN KIỂM TOÁN TỔ CHỨC BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN

Thứ Ba, Ngày 31 tháng 10 năm 2023 Vào lúc 2:0 4

Trong xu hướng toàn cầu hóa kinh tế, việc áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) và chuẩn mực kế toán quốc tế (IAS)  giúp cho thông tin báo cáo tài chính của doanh nghiệp minh bạch và có độ tin cậy cao hơn, tăng khả năng so sánh là cơ sở để nhà đầu tư trong và ngoài nước đưa ra các quyết định kinh tế chính xác. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, sáng 30/10/2023 tại giảng đường 3, Bộ môn Kế toán kiểm toán Khoa Kinh tế trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: “ So sánh những khác biệt cơ bản giữa chuẩn mực kế toán Việt Nam  với chuẩn mực kế toán quốc tế và chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế ” do cô Bùi Thị Thu Lan thực hiện.

      Nội dung của buổi sinh hoạt bao gồm 2 phần: Phần 1 – Những vấn đề chung về chuẩn mực kế toán quốc tế và Việt Nam; Phần 2 -Những khác biệt cơ bản giữ VAS và IAS/IFRS.

       Qua buổi sinh hoạt chuyên môn, các giảng viên của bộ môn cũng như các giảng viên từ các bộ môn khác đều có những trao đổi, đóng góp tích cực về chủ đề sinh hoạt.  Qua đó góp phần nâng cao chất lượng trong hoạt động giảng dạy vào thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt chuyên môn

Bản in
 

Chi bộ Khoa Kinh Tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024 lúc 2:36
02912252542
kinhte@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop